Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

24.3.07

OssomTomphalos (var kannske búið að nota þetta áður?)

Hey - ekki aðeins er ár síðan ég byrjaði á þessu bloggi, heldur á hún Hildur afmæli í dag! Ég vona að pakkinn hafi komist í tæka tíð - annars fær hún bara óvæntan glaðning eftir helgi.

Þetta tölvuleysi er bæði og óþægilegt. Ég les auðvitað meira - gærdagurinn fór að miklu leyti í að klára bók sem ég keypti fyrir nokkru, byrjaði á en kláraði ekki. Það er ekkert nema gott um það að segja. Hins vegar kom margoft fyrir að mig langaði til að fletta einhverju upp á Wikipedia - einhverju sem var bara rétt svo nefnt í bókinni en mig langaði til að lesa aðeins meira um. Já, eða bara eitt og eitt orð eða hugtak sem ég hefði viljað fá betri skýringar á. Svo er víst skráningartími fyrir næsta ár einmitt núna, og mikið hefði verið notalegt að geta farið yfir möguleg námskeið í ró og næði heima hjá mér frekar en hér.

En á móti kemur að eftir helgi verð ég mögulega búinn að lesa meira en ég hef lesið alla síðustu viku - og vonandi, eftir að ég fæ hana aftur í hendurnar, þá fæ ég ekki einhvern leiðinda NMI Parity check error þegar sigur yfir barbörunum er rétt svo innan seilingar og ég hef ekki vistað leikinn síðasta hálftímann eða svo.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home