Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

25.12.07

Væri ég kristinn myndi ég hugsa minn gang ..

Eldingarblossi og þrumudrunur á aðfangadag ... eða aðfangadagskvöld, rétt eftir klukkan sex. Allt í lagi - jafnvel góðs viti - fyrir ásatrúarmenn, en kannske ekki eins heillandi fyrir þá sem kristnir eru. Þeir gætu haldið að þetta væri tákn.

Annars brá mér þegar ég gluggaði í eina jólabókina. Ég held barasta að ég verði að stofna flicker-síðu svo ég geti sýnt þetta svart á hvítu.

Nú eru jafnvel Lærdómsritin kostuð af Hlandsbankanum. Ég skal alveg játa að ég hef ekki fylgst með verðþróun Lærdómsrita; ætli þau séu eitthvað ódýrari eftir að þessi litla bankaauglýsing komst í bækurnar? Það virðist varla vera hægt að fara á klósettið lengur án þess að vera minntur á tilvist að minnsta kosti eins banka.

Gleðileg jól!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home