Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

21.7.08

Þetta er kannske bara áhugavert fyrir mig

Ég rakst á alveg stórskemmtilega síðu áðan. drivethrurpg.com er slóðin. Þarna er hægt að kaupa alls konar RPG-stöff í pdf-skrám. Gamla góða D&D og AD&D-dótið kostar sirka 5 dollara stykkið. Það er bara of gott tilboð til að hægt sé að sleppa því - smá nostalgía fyrir tæpar 400 krónur. Mér þykir það bara ágætis tilboð.

Flúrið er loksins farið að flagna. Ég var farinn að hafa áhyggjur af því að það myndi aldrei gerast, en það byrjaði loksins í sturtunni í morgun. Þá fer nú ekki að líða á löngu uns ég get farið að ganga um í stuttermabolum allan daginn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home