Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

18.7.08

Síðan ég byrjaði í vinnunni hafa fjórar samstarfskonur orðið barnshafandi

Ríflega hálfur mánuður síðan síðast ... ég ætlaði að vera duglegri, alveg satt, en bara nennti ekki.

Það er líka ekkert að frétta, nema þá helst að ég fékk mér nýtt flúr á þriðjudaginn. Engar myndir til, enn sem komið er, og spurning hvort þær verði nokkru sinni til. Hér er haldið áfram þar sem frá var horfið - svipað form og svipuð uppsetning og á þessu sem er á hægri framhandlegg. Nema hvað, þetta er auðvitað á vinstri framhandlegg.

Svo er bara eftir að bollaleggja hvað kemur næst. En ég held að ég hafi nægan tíma til að finna upp á einhverju.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home