Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

19.8.06

OssomTossom - the brightest star in your sky

Alltaf styttist í að Stardust komi. Nú er hún komin í post-production og á víst að koma í bíó á næsta ári. Það er óskaplega langt síðan ég hef beðið svona spenntur eftir kvikmynd í bíó. Jæja, ég var reyndar spenntari fyrir Hringdróttinssögu. En síðan þær komu, þá hlakka ég mest til þessarar. Bókin er stórskemmtileg og ljúf, og þarna eru líka fjölmargir skemmtilegir leikarar. Robert de Niro, Michelle Pfeiffer, Sarah Alexander - og svo framvegis og framvegis. Auðvitað voru gerðar breytingar frá sögunni - en allt með samþykki og/eða þátttöku Gaiman, svo það ætti að vera allt í lagi.

Ef ég mætti aðeins sjá eina kvikmynd í kvikmyndahúsi á næsta ári, þá er það þessi mynd.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home