Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

14.8.06

Nokkrir linkar

Stundum getur verið gaman að fara um netið og bara elta tengingar. Slíkt getur leitt mann til skemmtilegra mynda.

Til dæmis þessi hér: Góður róni. Eini gallinn er sá að hann hefur ekki alveg náð að skrifa „ninjas“ alveg rétt og setur inn úrfellingamerki þegar engin þörf er á slíku: „ninja's“. En hey, þetta er róni og er því alveg fyrirgefið. Frumlegheitin bjarga líka ansi miklu.

Svo er það þessi teiknimyndasaga hér: dinasaur comics. Ef þið lesið nokkrar sögur aftur í tímann - svona mánuð eða svo, þá ætti að skiljast hvað sé svona sniðugt við þetta.

Nýju Word-pakkningarnar.

Njótið vel, ég er farinn í göngutúr.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home