Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

13.8.06

Ég er of gamall fyrir svona rugl

Allt, allt of gamall. Gærdeginum eyddi ég liggjandi uppi í rúmi eða á sófanum, þynnri en þynntur pappír sem hefur verið settur í þynnara - allt vegna dulítils óhófs kvöldið áður.

Það sem verra var, ég var líka símalaus - annað hvort hef ég gleymt símanum heima hjá Steina eða þá að hann hefur dottið úr vasanum á leiðinni heim.

En annars var föstudagurinn góður. Fótbolti - Njarðargatan komst í þriðja sæti, sem er ekki slæmt - alls ekki slæmt miðað við það, að allir vorum við í flatbotna skóm og vorum ekkert að hita upp eins og sum önnur lið. Sagan segir að sumir í liðinu hafi jafnvel verið búnir að drekka smávegis áður. Síðan var bara fjör og gaman, ókeypis bjór handa lýðnum, hamborgarar og fínerí.

En best af öllu er að ég er búinn í vinnunni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home