Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

31.10.07

Séríslenskt eða sammannlegt?

Ég held að ég geti fátt sagt sem ekki kemur fram hér, nema þá kannske helst að ég efast um að þessi ráðstefna eigi sér stað, því mér hefur ekki enn lánast að finna neitt um hana á mbl.is og það er varla neitt að marka vísi.is.

En ef þetta er nú satt - því miður hef ég ekki enn haft tækifæri til að glugga í pappírs-Mogga, þannig að ég get nú ekki ábyrgst að svo sé - þá má draga ýmsar ályktanir af þessu (sumar hverjar reyndar þegar dregnar í áðurtilvísaðri grein):

Klámframleiðsla er verri en vopnaframleiðsla - vegna þess að klámráðstefnunni svonefndri var hafnað, hún var rekin burt af ekki minni manni heldur en Vilhjálmi Þ. Vilhjálmssyni, réttkjörnum borgarstjóra Reykjavíkur, en enginn virðist hafa áhuga á að losna við þessa gaura. Þeir koma heldur ekkert nálægt neinum subbuskap á borð við myndavélar, ljóskastara eða fólki að gera sig að eðalfólki, heldur sitja bara rólegir á skrifstofum og skoða tölur á blöðum.

Friðarsinnar eru femínistum friðsamlegri - eins og eðlilegt hlýtur að teljast. Ekki geta friðarsinnar gert sig seka um að raska sálarfrið annars fólks með einhverjum tíðindum sem einhverjum gætu þótt leiðinleg. Það varð töluverður ófriður í kringum þessa svokölluðu klámráðstefnu, í blöðum, á spjallsíðum og í dómssölum, og hvernig gæti nokkur réttnefndur friðarsinni tekið áhættu á því að valda einhverjum þannigskonar átökum? Margs konar fólk gæti orðið sárt og reitt, sérstaklega hóteleigendur sem þurfa að greiða skaðabætur. Ég get ekki séð hvernig það samræmist hugsjónum sannra friðarsinna að gera annað fólk - saklaust fólk, vel að merkja - sárt og reitt. Femínistar eru hins vegar mun kvenlegri - það er að segja mannlegri - og hafa því nokkra ánægju af því að sjá aðra kveljast.

Vopnaframleiðendur eru séðari klámframleiðendum - vegna þess að blóð hinna síðarnefndu er fyrir neðan nafla. Hinir fyrrnefndu höfðu því væntanlega vit á því að vera ekkert að auglýsa hverjir þeir væru eða hvað þeir væru að gera fyrr en þeir voru komnir til landsins. Afskaplega taktískt hjá þeim.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home