Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

4.12.06

OssomTossom - lobotomized and goin' strong!

Merkilegt hvað munar um litla tvo-þrjá sentimetra. Ha! Krakkar!

Hefði átt að fá einhvern - bara granna, þess vegna, til að taka af mér mynd m reglustiku á kafi í skegginu áður en ég tók til og snyrti það. Nú ætti ég reyndar að fá einhvern til að taka mynd af mér eins og ég er núna.

Ótrúlegt hvað munar mikið um svona lítið. Núna þekki ég mig varla í spegli nema þá helst á nefinu. Á hinn bóginn er núna jafnt á milli hársins og skeggsins - ég er kíví! Eða svona Mr. Potatoehead sett á kíví í staðinn fyrir kartöflu.

Endarnir voru orðnir svo slitnir og klofnir, sjáiði til (ég þarf greinilega að fá mér almennilega hárnæringu - nú væri gott að hafa sjónvarp eins og eina kvöldstund til að sjá auglýsingarnar!), og ef ég var að greiða það, þá flæktust sum hárin í tönnunum og allt hárið var rifið út með rótum. Frekar óskemmtilegt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home