Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

2.12.06

Ossom"I don't need no stinking gas"Tossom

Kíkið á þessa síðu við tækifæri. Er þetta ekki það notalegasta sem þið hafið heyrt í háa herrans tíð (eða alveg síðan í vísaði á Les Negresses Vertes-myndbandið um daginn)? Veit ósköp lítið um þennan Duncan, svosem, en hann hefur lag á tónlistinni - Anathema, Antimatter, og nú síðast Íon. Ekki svo að skilja að félagar hans í hinum sveitunum tveim séu ekki aflmiklir - hvað svosem segja má um það sem gerðist meðan Duncan var með Anathema, þá hafa þeir virkilega komist á flug eftir að hann fór, sérstaklega á síðusta disk, en ég á eftir að sjá hvernig næsti Antimatter-diskur verður.

Jæja, ætli ég verði ekki að fara að klæða mig og fara svo af stað í vinnuna. Ætli það sé mikið að gera á laugardögum þarna útfrá?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home