Svo mælti OssomTossom

Ég meina það sem ég segi þegar ég segi það. Hvað með það þótt ég hafi skipt um skoðun hálfmínútu síðar?

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

3.12.06

To pun is to pwn

Sinfest dagsins nær vinnudeginum í dag. Nokkurn veginn. Ekkert gat rispað mig - ég var demantur - ekki einu sinni strákarnir í lög- eða hagfræði (þessir sem ganga aldrei eftir sig. OK, kannske eru þeir ekki í hag- eða lögfræði, en það er svosem aukaatriði). Sama hve mikið var að gera, sama hvað gekk ekki og gekk á, ég var alltaf óttalega rólegur. Eiginlega skelfilegt fyrir óvanann. Ég opnaði staðinn, sinnti öllu sem þurfti að sinna og lofaði stráknum sem var mér sendur til halds og traust að fara heim eftir svona hálftíma. Heimsókn Margeirs hefur efalaust haft eitthvað með það að gera - drýpur af honum rólyndið eins og smjör af hverju strái - eða kannske var það bara kaffileysið? Drakk ekki nema svona tvo bolla í dag. Kannske voru þeir þó þrír. Var hins vegar í krónískum spreng vegna vatnsdrykkju.

Góður dagur. Þeir mega alveg vera fleiri svona.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home